Giỏ hàng của bạn trống!
Được thành lập và đi vào hoạt động từ cuối năm 2018, với phương châm “Chất lượng tạo nên Thương hiệu” và “Bán hàng từ Tâm”, Công ty TNHH Themphaco và thương hiệu Thảo dược Bà Thông của doanh nhân Nguyễn Thị Thêm đã và đang xây dựng phát triển chắc chắn, từng bước tạo sự tin cậy và niềm tin cho khách hàng từ Bắc chí Nam.
Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống làm đông y cứu người, mẹ là nữ lương y nổi tiếng nên ngay từ lúc thơ ấu, cô nữ sinh Nguyễn Thị Thêm đã cùng mẹ phơi thuốc, sắc thuốc, khám chữa cho bệnh nhân. Và ngay từ lúc ấy đã nuôi dưỡng cho chị Thêm một tâm hồn luôn đau đáu làm sao có thể mang được những bài thuốc quý gia truyền tới mọi người.
Doanh nhân Nguyễn Thị Thêm tâm sự: “Sau một thời gian dài gắn bó và đầu tư, nghiên cứu, áp dụng khoa học kỹ thuật, đến tháng 12/2018, chúng tôi đã thành lập Công ty TNHH Themphaco với các sản phẩm mang thương hiệu Bà Thông để góp phần gìn giữ, phát huy những bí quyết, bài thuốc dân gian và đưa các sản phẩm của gia đình có thể giúp đỡ được nhiều người hơn”.
Bằng sự kết hợp giữa bài thuốc gia truyền của gia đình, cùng với những công nghệ tiên tiến, hiện đại; Công ty TNHH Themphaco và thương hiệu Thảo dược Bà Thông cho ra đời với hàng loạt các sản phẩm đa dạng, chất lượng như các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp và các sản phẩm dành riêng cho phụ nữ… Với thế mạnh là được sản xuất từ 100% các thảo dược thiên nhiên nên thương hiệu Bà Thông đã nhanh chóng được người tiêu dùng cả nước đón nhận.
Ban lãnh đạo Công ty TNHH Themphaco & Bà Thông Group
Để có được kết quả đó, các sản phẩm của Công ty TNHH Themphaco & Thảo dược Bà Thông đã được đầu tư, nghiên cứu và sản xuất bằng dây chuyền hiện đại tại nhà máy chứng nhận GMP, tuân thủ quy trình sản xuất và đạt tiêu chuẩn về vệ sinh lao động. Mọi sản phẩm đều có giấy công bố chứng nhận sản phẩm, kiểm định chất lượng an toàn sản phẩm và tiêu chuẩn sản xuất. Điều đặc biệt hơn nữa là bản thân chị Nguyễn Thị Thêm cũng có lợi thế về chuyên môn cũng như nguồn gốc chất lượng của sản phẩm. Đó là gốc rễ để tạo nên chất lượng sản phẩm vượt trội hơn rất nhiều và đảm bảo được chất lượng đồng đều cho tất cả các sản phẩm mà công ty phân phối ra thị trường.
Các sản phẩm mang thương hiệu Bà Thông được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến và đều có nguồn gốc từ thiên nhiên
Ngoài chất lượng đảm bảo ra thì về giá thành sản phẩm cũng rất cạnh tranh, hợp lý hơn vì ko phải mất chi phí để sở hữu công thức nên giá thành sản xuất cũng như giá phân phối ra thị trường cạnh tranh nhiều so với những sản phẩm tương tự. Đây cũng chính là một điểm cộng nữa đến từ thương hiệu Bà Thông.
Qua thực tế phản hồi của khách hàng, đặc biệt là những phụ nữ có độ tuổi từ 20 – 40 thì các sản phẩm mang thương hiệu Bà Thông đã giúp cho chị em phụ nữ tự tin hơn, khỏe mạnh và xinh đẹp hơn dù là chị em đã lập gia đình hoặc có thu nhập trung bình. Điều đặc biệt là tất cả các khách hàng khi quan tâm đến sản phẩm đều được tư vấn tận tình và hỗ trợ điều trị, sử dụng dù là trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm.
Chị Thùy Linh - Một chủ cửa hàng mỹ phẩm tại Quảng Ninh cho biết: “Bản thân là một người phụ nữ, lại làm nghề kinh doanh mỹ phẩm nên tôi rất thận trọng trong việc sử dụng các sản phẩm làm đẹp. Thế nhưng chỉ một lần sử dụng sản phẩm mang thương hiệu bà Thông, tôi đã hoàn toàn tin tưởng và đăng ký làm đại lý để giới thiệu các sản phẩm này tới các chị em phụ nữ khác”.
Còn chị Lê Hà - Một nhân viên văn phòng tại Hưng Yên cho biết thêm: “Tôi đã sử dụng qua nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp nhưng khi sử dụng thường e ngại vì hiện tại có quá nhiều sản phẩm trôi nổi trên thị trường. Nhưng đến với các sản phẩm mang thương hiệu Bà Thông thì tôi hoàn toàn yên tâm vì tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên. Tôi đã dùng và đạt hiệu quả rất tốt, đặc biệt là rất an toàn cho sức khỏe, tôi sẽ giới thiệu sản phẩm tốt này đến với nhiều người hơn”.
Chị Lê Hà tin dùng sản phẩm thương hiệu Bà Thông
Với phương châm kinh doanh “chất lượng tạo nên Thương hiệu” và “bán hàng từ Tâm”, Công ty TNHH Themphaco và thương hiệu Bà Thông đã đạt được nhiều thành tích cao quý do người tiêu dùng bình chọn. Tiêu biểu là Top 10 “Thương hiệu – Nhãn hiệu độc quyền, uy tín” năm 2019, "Top thương hiệu vì sức khỏe cộng đồng", "Thương hiệu làm đẹp tin cậy do người tiêu dùng bình chọn" năm 2020, giải thưởng "Top thương hiệu Việt tin cậy" năm 2021 ... . Điều đó vừa là sự khẳng định về chất lượng, dịch vụ của người tiêu dùng đối với một thương hiệu Việt Nam nhưng đồng thời cũng là động lực giúp Công ty TNHH Themphaco và Bà Thông Group ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai.
Thương hiệu Bà Thông được người tiêu dùng tín nhiệm bình chọn là Top 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu độc quyền, uy tín năm 2019”
Trong thời gian tới, Công ty TNHH Themphaco và thương hiệu Thảo dược gia truyền Bà Thông đã và đang có những chiến lược kinh doanh nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng của mình, để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, yên tâm nhất khi sử dụng sản phẩm. Đồng thời không ngừng hợp tác, mở rộng thị trường để mang thương hiệu thảo dược dân tộc phát triển rộng khắp và đưa bài thuốc gia truyền đến với nhiều người hơn.